Dịch Vụ Tổng Đài | Tổng Đài Nội Bộ VNPT

2534

Giải pháp lắp đặt hệ thống tổng đài điện thoại, Tổng đài nội bộ VNPT

Tổng đài nội bộ là gì?

Tổng đài nội bộ là 1 hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp. Sau đây VNPT sẽ đưa ra Giải pháp lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ để các bạn tham khảo.

tong-dai-noi-bo-vnpt

VNPT Hà Nội kính gửi tới Quý khách hàng doanh nghiệp dịch vụ cung cấp thiết bị, thi công lắp đặt tổng đài nội bộ VNPT cho doanh nghiệp


Chuyên phân phối và thi công tổng đài điện thoại cố định VNPT tại Hà Nội và Hồ Chí Minh và các tỉnh trên toàn quốc. Thi công, lắp đặt tổng đài cho: Công ty, trường học, nhà xưởng, kho bãi, nhà khách, nhà nghỉ, khách sạn, văn phòng, bệnh viện…

Chi Tiết Dịch Vụ:
– Cung cấp thiết bị tổng đài nội bộ, điện thoại cố định, đường dây cho tổng đài nội bộ
– Tư vấn, triển khai thi công, lắp đặt toàn bộ tổng đài nội bộ và các máy lẻ
– Đăng ký điện thoại cố định, tổng đài 1900, 1800 dành cho các doanh nghiệp

Hỗ trợ khách hàng đăng ký số điện thoại cố định đẹp, dễ nhớ (ngũ quý, tứ quý, tam hoa, số lặp, số tiến,…), rất tiện lợi cho các doanh nghiệp sử dụng làm hotline bán hàng


Lợi ích khi dùng tổng đài nội bộ VNPT

  • Liên lạc nội bộ sẽ không mất cước phí bưu điện.
  • Bảo mật các cuộc gọi nội bộ.
  • Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.
  • Có khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tể.
  • Quản lý chi phí: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng các nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí,có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn.
  • Có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao dịch không mất phí.
  • Chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.
  • Sử dụng 1 số liên lạc để giao dịch với khách hàng.
  • Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến. Quý vị có thể cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty của bạn.

Đó chính là những lợi ích của giải pháp lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ.

he-thong-tong-dai-noi-bo-vnpt
Lựa chọn tổng đài nội bộ : Có thể lựa chọn theo hãng sản xuất, theo nhu cầu sử dụng, theo giá tiền, hay theo xuất xứ = > Theo kinh nghiệm của chúng tôi: khi mua Tổng đài điện thoại nội bộ nên mua theo nhu cầu sử dụng, từ đó ta chọn loại tổng đài, hãng sản xuất phù hợp
Lựa chọn theo cấu hình: các nhà sản xuất đều có rất nhiều cấu hình tổng đài cho khách hàng lựa chọn, nhưng ta nên lưu ý các vấn đề như: khả năng mở rộng, tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng, khả năng kết nối với các thiết bị thứ 3 như back up nguồn, voicemail…
Tuỳ theo nhu cầu sử dụng hiện tại/tương lai mà định hướng xây dựng và trang bị theo cấu hình phù hợp hiện tại và có khả năng mở rộng về lâu dài.

Lựa chọn theo chức năng, nhiệm vụ, nhu cầu khai thác:

  • Sử dụng công nghệ Analog hiện thời hay đón đầu công nghệ số IP.
  • Tập trung cuộc gọi đến về 1 đầu mối, chuyển cuộc gọi theo yêu cầu định hướng.
  • Sắp xếp người dùng vào nhóm COS, UCD, Account Code.
  • Trả lời cuộc gọi qua lễ tân hoặc qua hệ thống DISA-OGM
  • Đánh số nội bộ theo yêu cầu và chi tiết cuộc gọi ra thông qua hệ thống tính cước hoặc máy in.
  • Đăng ký nhóm liên tục và đảo cực nếu cần
  • Sử dụng giờ dịch vụ, Hotline/warmline, Emergency/VIP call
  • Voice mail, Door phone/door Opener, Music –BGM, Paging.

Thương hiệu và khả năng đầu tư:

Hiện nay không khó lắm để trang bị một hệ thống tổng đài nội bộ. Tuy nhiên,việc lựa chọn 1 thương hiệu nổi tiếng đồng nghĩa với đơn giá cao, chất lượng kèm theo (PANASONIC, SIEMENS, NEC, LG, …). Ngoài ra, hiện nay một số thiết bị của Trung Quốc và Việt Nam có thể đáp ứng được một số nhu cầu khai thác của người sử dụng.

Các vấn đề khác:
-Công nghệ tổng đài điện thoại IP-SIP (VoIP), Tổng đài điện thoại hiện đang được quan tâm đầu tư do mức cước gọi miễn phí thông qua các đường truyền trả trước.
-Hệ thống tổng đài Analog hiện nay (đa số doanh nghiệp hiện dùng) cũng có thể nâng cấp sử dụng theo chuẩn SIP-IP bằng cách thêm thiết bị phụ trợ.

VNPT cam kết sử dụng toàn bộ thiết bị chính hãng, độ bền cao, hoạt động ổn định và hơn hết là tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên là các kỹ sư tin học và điện tử viễn thông, chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về kỹ thuật cũng như chất lượng dịch vụ luôn đạt mức cao nhất, cam kết hỗ trợ khách hàng 24/24.

THÔNG TIN ĐĂNG KÝ LẮP ĐẶT TỔNG ĐÀI NỘI BỘ VNPT

Quý Khách hàng có nhu cầu lắp đặt tổng đài nội bộ xin vui lòng liên hệ trực tiếp tới Tổng đài VNPT : 0943 829 282 để gặp nhân viên tư vấn hoặc gửi mail qua Email : letrunghieu1316@gmail.com

Dịch vụ Tổng đài nội bộ VNPT trân trọng cảm ơn quý khách !

Dịch Vụ Tổng Đài | Tổng Đài Nội Bộ VNPT
3.4 (68.75%) 16 votes
baner-KH-la-trungtam
Lắp Mạng VNPT | Internet VNPT | Cáp quang VNPT với VNPT chất lượng là trên hết

BÌNH LUẬN